Điêu khắc lông mày sau 1 tháng đã lên màu đẹp chưa?

Chào chuyên gia! Chỉ còn gần 2 tháng nữa là em kết hôn, em muốn hỏi nếu thực hiện điêu khắc lông mày sau 1 tháng đã lên màu đẹp chưa? Và cần chăm sóc lông mày thế nào để nhanh bong vảy và lên màu chuẩn đẹp. Đây là lần đầu tiên em làm đẹp nên còn nhiều bỡ ngỡ, mong sớm nhận được phản hồi từ phía chuyên gia. (Thùy Dương – Phú Thọ)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Dương, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Hệ thống thẩm mỹ Elly Thanh. Với thắc mắc, điêu khắc lông mày sau 1 tháng đã lên màu đẹp chưa? Vần đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Điêu khắc lông mày hiện nay đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích, nhất là đối với chị em ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên chân thực. Phương pháp này không những giúp tôn vinh gương mặt thanh tú, khắc phục được mọi nhược điểm của dáng mày xấu xí mà còn cải thiện giúp chủ nhân cải thiện phong thủy mang lại nhiều sự may mắn và sự thành công trong cuộc sống cũng như công việc.

Vậy điêu khắc lông mày sau 1 tháng đã lên màu đẹp chưa?

Tại Hệ thống thẫm mỹ Elly Thanh, điêu khắc lông mày được thực hiện bằng công nghệ Nanocell Plasma hiện đại. Đây là phương pháp kết hợp công nghệ Plasma lạnh cũng dòng mực có kích thước hạt siêu nhỏ giúp mực bám vào da nhanh, sợi nhỏ, rõ nét và giữ màu lên tới 99% sau bong. Đặc biệt phương pháp này giảm thiểu tình trạng xơ cứng do phải dặm đi dặm lại nhiều lần. Đảm bảo không sưng, không đau, an toàn cho hiệu quả làm đẹp lâu dài. Sau điêu khắc 5 – 7 ngày lông mày sẽ bong vảy và lên màu, màu lông mày ổn định và đẹp sau khoảng 1 tháng.

Theo đó bạn Thùy Dương có thể yên tâm nhé! bởi sau điêu khắc, lông mày sẽ lên màu đẹp và ổn định trong vòng 1 tháng. Đến khi bạn kết hôn thì lúc đó lông mày đã có được vẻ đẹp hoàn hảo rồi bạn nhé!

Điêu khắc lông mày Nanocell Plasma tại Elly Thanh là phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại thích hợp với người có đường chân mày mỏng và thưa thớt, không có lông mày hoặc bị ngắn, không cân đối… hoặc bất cứ ai muốn cải thiện để có cặp mày đẹp hơn, phù hợp với tỉ lệ vàng của khuôn mặt. Tuy nhiên, sau thực hiện điêu khắc bạn cũng cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của chuyên gia để lông mày lên màu đẹp tự nhiên.

Vậy sau điêu khắc lông mày cần chăm sóc thế nào?

Khách hàng tự tin và trở lên xinh đẹp ấn tượng sau điêu khắc tại Elly Thanh

Sau điêu khắc lông mày bạn sẽ nhận được hướng dẫn chăm sóc cụ thể là:

+ Không để nước dính vào chân mày khi chân mày chưa bong hết, để vảy bong tự nhiên không tự ý cạy bóc.

+ Vệ sinh lông mày bằng nước muối sinh lý, bôi thuốc mỡ kháng sinh để sát khuẩn tránh nhiễm trùng cho vùng da này.

+ Tránh ánh sáng mặt trời và thực hiện những hoạt động thể chất gây đổ mồ hôi

+ Tránh thực hiện Laser hoặc những phương pháp điều trị da khác 1 tuần – 1 tháng đầu sau điêu khắc mày.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc điêu khắc lông mày sau 1 tháng đã lên màu đẹp chưa? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ điêu khắc lông mày bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia. Hệ thống thẩm mỹ an toàn Elly Thanh tự hào 24 năm hành trình và phát triển chắc chắn là địa điểm làm đẹp lý tưởng dành cho bạn. Chúc bạn Thùy Dương sớm sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên như ý! Thân ái!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.