SeABank là ngân hàng gì? Ngân hàng SeABank có uy tín không?

Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á – SeABank là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường tài chính Ngân hàng Việt Nam trong những năm gần đây. Với những sản phẩm tài chính hiện đại và tiện lợi SeABank ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, với một số khách hàng SeABank vẫn còn là cái tên khá mới mẻ. Vậy SeABank là ngân hàng gì? và SeABank có uy tín không? những thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp ngay qua bài viết dưới đây.

Ngân hàng SeABank là ngân hàng gì?

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (tên tiếng Anh: Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank), gọi tắt là ngân hàng SeABank được thành lập chính thức vào năm 1994 với trụ sở chính tại Thủ đô Hà Nội.

SeABank là một trong những ngân hàng tư nhân có thâm niên lâu đời trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Đến nay, sau hơn 37 năm hoạt động, SeABank nâng số vốn điều lệ lên gần 12.088 tỷ với tổng tài sản đạt hơn 180 nghìn tỷ đồng. Dựa vào những thành tích vượt bật về mặt kinh doanh SeABank đã trở thành 1 trong 13 ngân hàng có vốn điều lệ “khủng” nhất hiện nay.

Mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trong lương lai là trở nhà ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Để đạt được mục đó, SeABank cập nhật công nghệ hiện đại và mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ngoài đầu tư về dịch vị dịch vụ, SeABank cũng đã xây dựng được hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam với đội ngũ ngân viên trẻ chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng tận tình.

SeABank logo
SeABank logo

Logo ngân hàng SeABank được thiết kế với hình vuông vững chắc bao bọc lấy đồng tiền cổ hình tròn bên trong. Đây là biểu tượng tiền tệ mang ý nghĩa sung túc và thịnh vượng. Đồng tiền tròn trịa còn ẩn chưa bên trong tính linh động, nhanh nhạy với sự luân chuyển liên tục. Không những thế, sự kết hợp tinh tế giữa khối vuông- tròn như sự kết hợp hài hòa giữa trời và đất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *