Cách phân biệt nhãn decal giấy tốt, chính hãng

Các loại decal giấy tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn decal, trong đó 90% decal là nhập khẩu. Chỉ riêng phần đế decal (liner, released paper…) cũng phải nhập khẩu hoàn toàn.
Một vấn đề đơn giản thế này: phần đế là thứ bỏ đi, thường phải dùng giấy tái chế để bảo vệ môi trường và giảm giá thành. Nhưng ở VN giấy tái chế đủ tiêu chuẩn sản xuất rất khó kiếm hoặc quá mắc. Có thể đây cũng là một trong những nguyên do ngành sản xuất decal trong nước không thể phát triển.

Các cty chuyên phân phối decal như Thảo Nhân, MK, Vũ Hoàng Minh, Avery… đều nhập khẩu phần lớn về phân phối lại. Decal hàng tốt sẽ có logo , thương hiệu của nhà sx ở đế decal, decal hàng chợ đế trơn. Decal dính tốt nhất và giá ok nhất là decal keo khô (keo nóng chảy). Do keo khô làm từ polymer nên qua quá trình in, cán màng, bảo quản trong kho độ dính hầu như không đổi. Decal keo nước hoặc gốc acrylic khi qua các quá trình trên keo mất nước, mất dung môi sẽ giảm độ dính rất nhiều. Nhãn decal cần lưu ý nhất khi dán lên 2 loại bề mặt khó: chai nhựa và thùng carton. Cac loại decal giấy nổi tiếng về chất lượng: decal giấy Fasson, decal giấy khami, decal giấy amazon, decal giấy đế vàng 3 ngôi sao…

Đồng thời hình dạng bề mặt dán cũng ảnh hưởng rất lớn độ dính. Trong qua trình gia công thành phẩm thì Cán màng sẽ giảm keo rất nhiều
Cách an toàn nhất và yên tâm kê gối ngủ ngon là chọn decal keo nóng chảy (hotmelt), có độ dính nhất trong các loại keo decal hiện nay (dù qua cán màng, dán bề mặt khó, độ dính keo có giảm thì vẫn đủ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983959891
challenges-icon chat-active-icon