Tầm quan trọng của in phiếu bảo hành trong cuộc sống hiện đại

Không phải doanh nghiệp nào cũng nắm chắc về ý nghĩa của phiếu bảo hành. Và bài viết sau sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về tờ phiếu quen thuộc này.

Việc in phiếu bảo hành ngày càng trở nên thông dụng trong việc mua bán hàng hóa vì nó đã đem lại hàng loạt lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng nắm chắc về ý nghĩa của phiếu bảo hành. Và bài viết sau sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về tờ phiếu quen thuộc này.

1. Phiếu bảo hành dùng để làm gì?

Trên thực tế, chúng ta chỉ biết lợi ích về phiếu bảo hành ở phương diện khách hàng nhận phiếu. Nhưng với vị trí người làm kinh doanh, lợi ích sau tờ phiếu bảo hành còn khá mờ mịt. Bạn phải nắm chắc phần hữu ích từ phiếu để có thể thiết kế một phiếu bảo hành đầy đủ, khác biệt và mang lợi ích cho cả hai phía.

1.1 Quản lý, phân biệt hàng hóa

Phiếu bảo hành giúp phân biệt sản phẩm giữa các hãng và  những mẫu mã hàng nhái đánh lừa người tiêu dùng. Lúc này, phiếu giảm giá sẽ có một tác dụng cực lớn cho doanh nghiệp. Đó là giúp họ quản lý và phân biệt đâu là hàng chính hãng và hàng nhái kém chất lượng. Bởi phiếu bảo hành luôn đi kèm sản phẩm và khi bảo hành sản phẩm sẽ đối chiếu thông tin khách hàng đã được lưu lại trên máy tính. Như vậy, doanh nghiệp sẽ chịu đúng trách nhiệm với sản phẩm của chính mình mà thôi.

Phiếu bảo hành giúp phân biệt hàng hóa giữa các hãng và loại trừ hàng nhái.

1.2 Kích thích tiêu thụ

Khách hàng có tâm lý mua hàng phải được đảm bảo. Dù là hàng đã trả tiền sòng phẳng, nhưng nếu nhãn hàng vẫn tiếp tục chăm sóc sản phẩm sau mua bán, niềm tin của người mua về sản phẩm sẽ tăng lên. Từ đó, họ sẽ có chủ ý mua sắm với những mặt hàng có giấy bảo hành, được đền bù hư hại và đổi hàng theo chính sách ưu đãi.

1.3 Bảo hành sản phẩm hoặc bảo hành dịch vụ

In phiếu bảo hành là một hành động mang đến lợi ích song song cho doanh nghiệp và khách hàng. Doanh nghiệp tiến hành bảo hành sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp và có trách nhiệm trong việc đưa sản phẩm tới người tiêu dùng. Hoặc doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, việc bảo hành dịch vụ  thông qua phiếu bảo hành là một động thái chăm sóc khách hàng đầy thông minh và tinh tế. Vì thế in phiếu bảo hành chỉ có lợi và không có hại cho doanh nghiệp.

1.4 Quảng bá và đại diện cho thương hiệu

Ngoài việc bảo đảm chất lượng sản phẩm, phiếu bảo hành còn đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp thông qua những thông tin có trên phiếu. Niềm tin và ấn tượng về sự chuyên nghiệp thông qua điều kiện bảo hành sẽ giúp hãng ghi lại dấu ấn nơi khách hàng.

Phiếu bảo hành còn là phương thức quảng bá thương hiệu đầy hiệu quả

Doanh nghiệp nên có hướng chú trọng vào việc in phiếu bảo hành theo thiết kế riêng từ kích thước phiếu, cách sắp xếp logo thương hiệu trên phiếu để tạo hiệu ứng “lặp lại” tên nhãn hàng. Phiếu bảo hành góp phần thêm trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua hành động chăm sóc khách hàng lâu dài này.

2. Các yêu cầu cơ bản đối với phiếu bảo hành

Mẫu mã phiếu bảo hành vô cùng đa dạng, từ hình thức cho tới điều khoản nhưng một vài thông tin và yêu cầu của doanh nghiệp khi in phiếu bảo hành bắt buộc phải trình bày trên phiếu.

Bắt buộc đảm bảo thông tin cơ bản phải có trên phiếu bảo hành

  • Đầu tiên là thông tin về nhãn hàng được thể hiện qua tên cửa hàng, tên thương hiệu.
  • Thông tin liên lạc của khách hàng bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
  • Thông tin về sản phẩm đã mua như mã sản phẩm, tên sản phẩm
  • Ngày tháng mua hàng và thời hạn bảo hành sản phẩm.
  • Những điều kiện bảo hành và không bảo hành  từ phía bên nhãn hàng.
  • Địa điểm bảo hành sản phẩm.

Những điều cơ bản phía trên phải được đưa ra khi tiến hành in phiếu bảo hành. Sản phẩm giá trị càng lớn, những điều kiện bảo hành cần thật chi tiết để tránh những tranh cãi với khách hàng.

3. Liên hệ báo giá và đặt hàng in phiếu bảo hành tại IN NHANH NHANH

Để tiến hành in phiếu bảo hành nhanh chóng và hiệu quả bạn có thể tham khảo xưởng in phiếu bảo hành In Nhanh Nhanh. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn mọi thắc mắc từ bạn.

Tại In Nhanh Nhanh bạn sẽ được báo giá chi tiết với từng đơn hàng. Quy trình đặt hàng, in phiếu được rút gọn và đúng mục đích để tránh làm mất thời gian của khách.

4. Quy trình in phiếu bảo hành tại IN NHANH NHANH

Chúng tôi đưa ra hai quy trình in phiếu bảo hành cơ bản để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983959891
challenges-icon chat-active-icon