Cách thiết kế và in tờ rơi, in nhanh tờ rơi hiệu quả

Cách thiết kế và in tờ rơi, in nhanh tờ rơi hiệu quả

Mọi người đều biết rằng in tờ rơi là một cách tuyệt vời để quảng cáo, phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, nếu thông điệp của bạn quá nhợt nhạt, bạn sẽ nhanh chóng mất đi bất kỳ sự chú ý. In tờ rơi cần một nội dung và thiết kế tuyệt vời.

Dưới đây là 15 mẹo để thiết kế và in tờ rơi hiệu quả với các nội dung hấp dẫn.

1. Giữ nội dung in tờ rơi tóm tắt

Xã hội càng phát triển thì thời giờ của mỗi khách hàng càng quý báu và cần được tiết kiệm. Hãy để nội dung tờ rơi thật cốt lõi, chỉ gồm các yếu tố quan trọng mà bạn cần truyền đạt. Nếu khách hàng cần biết thêm thông tin, bạn có thể kết nối họ trực tiếp ttới địa chỉ, số điện thoại và trang web của bạn.

2. Tổ chức Thông tin của bạn thật tốt.

Sử dụng điểm nhấn, hộp văn bản và các biểu đồ để tổ chức thông tin thành nhiều phần có thể đọc được. Điều này giúp cho việc in tờ rơi dễ đọc, dễ hiểu.


3. Sử dụng tiêu đề thật sát sườn.

Đặt rất nhiều suy nghĩ vào tiêu đề của tờ của bạn. Nó sẽ được thú vị và thích hợp với doanh nghiệp của bạn. Đọc tiêu đề, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ và có ấn tượng tốt về những gì bạn làm.

4. Danh sách các lợi ích cho khách hàng trên tờ rơi

Hãy suy nghĩ về ít nhất là năm lợi ích công ty của bạn cung cấp cho khách hàng và liệt kê chúng trong một cách nổi bật. Đó là một cách nhanh chóng nói cho người tiêu dùng tại sao họ nên chọn bạn.


5. Nêu điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh

Tìm cách để mô tả những gì bạn làm điều đó làm cho bạn một sự lựa chọn tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn. tờ thông tin này không chính xác này trong chữ đậm ở trung tâm của trang.

6. Đọc lại thật kỹ thông tin trên tờ rơi của bạn

Không chỉ bạn nên đọc lại tờ của bạn, nhưng bạn nên có một hoặc hai người khác đọc lại nó. Một từ sai chính tả hoặc số điện thoại bị sai có thể làm cho tờ của bạn vô giá trị. Ví dụ bên dưới công ty này thực sự sai chính tả tên riêng của họ, cũng như nhiều lỗi khác.


7. Hãy để số điện thoại thật lớn cùng những lợi ích khi khách hàng liên lạc với bạn

Không cho phép người đọc khi đọc xong rồi quên luôn nội dung in tờ rơi của bạn. Bạn hãy tránh việc bị động trong việc giao tiếp khách hàng. Trong nội dung in tờ rơi hãy nói cho người đọc đặt hàng ngay bây giờ, gọi ngay bây giờ hoặc đăng nhập vào trang web. Hãy chắc chắn rằng họ biết bạn muốn họ tương tác với bạn.

8. Làm nổi bật ưu đãi đặc biệt & Chào giá

Nếu bạn có bất kỳ đặc biệt hoặc giảm giá, làm cho rằng nổi bật trong tờ rơi của bạn. Hãy thêm ưu đãi cho người tiêu dùng để liên lạc càng sớm càng có nhiều lợi ích

9. Biết Đối tượng của bạn

Do một số nghiên cứu để xác định nhân khẩu học của khán giả. Giữ tin nhắn và giai điệu phù hợp với các loại khách hàng bạn muốn tiếp cận. tờ này được viết cho chỉ những người đam mê xe hơi. Không ai khác có thể hiểu được một nửa của sự mô tả, và đó là OK. Những ai không hiểu có lẽ sẽ không được quan tâm đến việc mua xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983959891
challenges-icon chat-active-icon