DỊCH VỤ HOÀN THIỆN CĂN HỘ XÂY THÔ


Có nên sử dụng dịch vụ hoàn thiện căn hộ xây thô hay không?

Chúng tôi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi có nhu cầu hoàn thiện căn hộ xây thô mang đến một không gian sống ấn tượng.

Trong quá trình xây dựng căn hộ thì việc hoàn thiện căn hộ xây thô đóng vai trò quan trọng hơn cả và nó sẽ quyết định trực tiếp đến yếu tố thẩm mỹ của căn nhà. Đây cũng là giai đoạn dễ dàng gây ra những chi phí phát sinh bên ngoài. Quý vị đang phân vân không biết có nên sử dụng dịch vụ thuê ngoài hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp  trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Đối với bất động sản ở dạng căn hộ thì đại đa số các chủ đầu tư, các tập đoàn bất động sản, địa ốc hiện nay sẽ xây và bàn giao cho khách hàng chủ yếu ở 2 dạng sản phẩm ở mọi phân khúc đó là: Bàn gia cho khách hàng căn hộ ở dạng xây thô và dạng căn hộ hoàn thiện cơ bản. Ở mỗi dạng căn hộ thì khách hàng sau khi nhận căn hộ sẽ có những cách hoàn thiện nội thất theo ý mình và chắc chắn sẽ có khoản chi phí khác nhau. Bài viết hôm nay kiến trúc xây dựng tlt.com sẽ cùng quý vị tìm hiểu thêm về dạng căn hộ xây thô và dịch vụ hoàn thiện căn hộ xây thô để cùng quý vị tham khảo thêm cho việc lựa chọn căn hộ và dịch vụ hoàn thiện phù hợp nhất.

Căn hộ xây thô cần hoàn thiện những gì?

Đối với dạng căn hộ xây thô này thì chủ đầu tư chỉ bàn giao cho khách hàng ở giai đoạn căn hộ đã được xây tường bao xung quanh căn hộ, lắp khung kích cửa sổ tường bao, cửa chính vào căn hộ cũng đã có, lắp lan can báo vệ, nhà vệ sinh của căn hộ cũng đã được xây tô, tường ngăn phòng ngủ thì chưa được xây tô, hệ thống điện mới được chủ đầu tư cấp đến CB tổng, chưa đi dây, công tắc, ổ cắm tới các vị trí khác nhau, chưa có bóng đèn chiếu sáng, hệ tống cấp nước cũng mới được cấp tới hộ ghen của wc, trần nhà cũng chưa được đóng thạch cao, sàn nhà chưa được cán vữa, chưa ốp lát gạch sàn, chưa ốp gạch bếp hay wc…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966922766
challenges-icon chat-active-icon