NHỮNG LƯU Ý KHI XÂY DỰNG NHÀ ỐNG 2 TẦNG GIÁ 500 TRIỆU


Với mức chi phí ít ỏi là 500 triệu liệu gia chủ có thể sở hữu được mẫu nhà ống 2 tầng với đầy đủ công năng sử dụng hay không? Nên chọn kiểu thiết kế nhà ống 2 tầng như thế nào để giới hạn chi phí xây dựng trong 500 triệu đồng? Để giải đáp thắc mắc này của nhiều người, Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM với kinh nghiệm xây dựng nhiều công trình nhà ống lớn nhỏ cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc chuyên môn cao xin đưa ra một số lưu ý quan trọng trong việc xây dựng nhà ống 2 tầng 500 triệu.

Để xây dựng được một căn nhà 2 tầng đẹp và hiện đại với mức chi phí chỉ 500 triệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Khu vực xây dựng, gia thành vật tư tại thời điểm xây dựng, giá thầu thi công của mỗi công ty xây dựng, kết cấu kiến trúc gia chủ lựa chọn, kinh nghiệm xây dựng của nhà thầu…Vì vậy, trước khi xây dựng gia chủ cần có kế hoạch cụ thể và chu đáo nhất.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp
  1. Những lưu ý trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà ống 2 tầng 500 triệu:

  • Đầu tiên và quan trọng gia chủ cần tham khảo các ý tưởng thiết kế và kinh nghiệm xây dựng nhà giá rẻ trên mạng internet hoặc từ người thân, bạn bè, người có kinh nghiệm xây dựng.
  • Lựa chọn một công ty xây dựng uy tín và có kinh nghiệm để nhờ họ đưa ra phương án xây dựng và thiết kế phù hợp đồng thời tính toán chi phí xây dựng chính xác nhất.
  • Kiểm soát chi phí thu mua vật liệu, đồ nội thất, công thợ xây dựng,… cẩn thận, chi tiết nhất. Bố trí nội thất cần đơn giản nhất có thể, hạn chế những chi tiết rườm rà, vật liệu xây dựng lựa chọn loại có chất lượng và mức giá vừa phải, phù hợp với nhu cầu xây dựng.
  • Có thể tự giám sát quá trình thi công để tiết kiệm chi phí thuê kỹ sư giám sát đồng thời kiểm soát được chất lượng công trình, thiếu sót trong thi công…
  • Nên chia chi phí xây dựng làm 2 phần, phần thứ nhất là 80% chi phí dùng để xây xây nhà và phần còn lại là 20% chi phí để phòng bị trong trường hợp phát sinh rủi ro trong quá trình xây dựng.
  • Nên mua những đồ trang trí nội thất thật sự cần thiết để tránh chiếm diện tích sử dụng, giúp không gian rộng, thoải mái, tiết kiệm chi phí để đầu tư vào những phần việc cần thiết.
  • Tính toán khối lượng vật tư hợp lý, tránh trường hợp thừa hoặc thiếu. Nếu thừa gây lãng phí, nếu thiếu cần phải mua thêm với số lượng ít giá cả thường cao hơn, tốn thêm kinh phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966922766
challenges-icon chat-active-icon